วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Vitaeast :: Compensation Plan

Compensation Plan

แผนธุรกิจของ VitaEast Network เป็น 
 Binary System   สามารถมีรายได้จาก 9 ช่องทางครับ




เงื่อนไข

การสมัครสมาชิกมีเงื่อนไขดังนี้ครับ

1.สมัครสมาชิก 300 บาท พร้อมซื้อสินค้าในราคาสมาชิก

2.สมัครสมาชิกแบบ Business Member (ซื้อสินค้าครบ 1,000 PV) รับรายได้ 8 ช่องทาง

3.สมัครสมาชิกแบบ Executive Business Member (ซื้อสินค้าครบ 10,000 PV) รับรายได้ 9 ช่องทาง

4.รักษาสิทธิ์ในการรับรายได้เดือนละ 300 PV
**หมายเหตุ 1 PV ประมาณ 3 บาท**



::  ช่องทางรับรายได้ ::


Active Income


1.กำไรขายปลีก

เช่น ออไรซ์ 1 กระปุกราคาขายปลีกข้างขวด 1,300 บาท ราคาสมาชิก 1,000 บาท กำไรขายปลีก = 300 บาทครับ


2. Start up Bonus 35% (30 วันแรกจากวันที่เราสมัคร)

โบนัสในข้อนี้จ่ายให้กับนักธุรกิจ ที่แนะนำเพื่อน ๆ เข้ามาและมีการบริโภคสินค้า โดยเราจะได้ 35% จากการบริโภคสินค้า ของคนที่เราแนะนำมา

เช่น เราสปอนเซอร์นาย A นาย A ตัดสินใจสมัครแบบ Business Member ซื้อ 1,000 PV เราจะได้

1,000 PV x 35% = 350 บาท

และถ้าเราสปอนเซอร์นาย B นาย B อยากใช้สินค้าเยอะ ตัดสินใจสมัครแบบ 10,000 PV เราจะได้

10,000 PV x 35% = 3,500 บาท

**ข้อดีของรายได้ข้อนี้ สามารถสร้างแรงเหวี่ยงและกระตุ้นให้เพื่อนใหม่ เกิดการสปอนเซอร์คนใหม่ได้เร็วขึ้น เพื่อสร้างแรงเหวี่ยงให้องค์กรเติบโตได้ง่ายและต่อเนื่องขึ้นครับ**

3.Super Bonus 20%
คล้ายกับในข้อที่ 2 ครับ แต่ในข้อที่ 2 จะได้ในช่วง 30 วันแรกจากวันที่เราสมัคร จากนั้นเราจะรับ 20% ตลอดไป



4.Dealer Bonus 20%

โบนัสข้อนี้ จ่ายให้กับนักธุรกิจที่มีการบริโภคสินค้าเกิน 1,000 PV ในแต่ละเดือนครับ เช่น เดือนไหนเราซื้อ 1,900 PV

เราจะได้ 900 PV x 20% = 180 บาท


Passive Income


5.Balance Bonus 30%

โบนัสข้อนี้ถือเป็นรายได้หลักจากธุรกิจนี้ โดยธุรกิจไวต้าอีส เน็ตเวิร์ค ให้นักธุรกิจสามารถวางสายงานได้ 2 สายงาน
คะแนนโบนัสในข้อนี้ ให้คำนวณคะแนนทุกคะแนนที่เกิดขึ้นจากทีมซ้ายและทีมขวา ไม่ว่าจะเกิดจากนักธุรกิจที่เราสปอนเซอร์   หรือใต้องค์กรเราสปอนเซอร์ หรือมีการ placement มาจาก Upline ของเรา ก็นับรวมทั้งหมด โดยดูคะแนนฝั่งที่อ่อนกว่า นำมาคำนวณ 

เช่น ถ้าเรามียอดทีมซ้ายรวมทั้งหมด 100,000 PV ยอดธุรกิจทีมขวา 120,000 PV ให้นำทีมที่น้อยกว่ามาคำนวณ

คือ ทีมซ้าย 100,000 PV นำมาคูณ 30% = 30,000 บาท

รายได้ข้อนี้เราจะจำกัดต่อ 1 รหัส ไม่เกิน 2,500,000 PV ที่นำมาคำนวณครับ


6.Major Match Bonus 20% (แมทชิ่งโบนัสชั้นลูก)

โบนัสข้อนี้ จะจ่ายให้กับนักธุรกิจที่ชวนเพื่อนมาสำเร็จ ชวนเพื่อนมาให้เกิดรายได้ในข้อที่ 5 ครับ

โดยเรามาทำความเข้าใจกับรายได้ข้อนี้ก่อน   โบนัสข้อนี้เปรียบเสมือนค่าสอนงานครับ เราชวนเพื่อนเรามา สอนเค้า ช่วยเค้า ทำให้เค้าสำเร็จ เค้าประสบความสำเร็จ  มีรายได้ในข้อที่ 5 เท่าไหร่ เราจะได้ 20% ครับ (คิดจากรายได้ ไม่ใช่ PV)  

เช่น เราสปอนเซอร์นาย A มา นาย A มีรายได้ในข้อ Balance Bonus 200,000 บาท เราจะได้

200,000 x 20% = 40,000 บาท

เราจะคิดแบบนี้กับคนที่เราชวนมา หรือที่เรียกว่า "ลูก" ซึ่งมีความหมายในเชิงธุรกิจคือคนที่เราสปอนเซอร์ตรงนั่นเอง 


7.Minor Match Bonus 10% (แมทชิ่งโบนัสชั้นหลาน)

ข้อนี้คิดเหมือนข้อที่ 6 ครับ แต่คนที่เราจะนำมาคำนวณ คือชั้น "หลาน" ของเรา (คือคนที่ลูกเราชวนมา)  หลานของเรา แม้ว่าเราไม่รู้จักเค้า แต่เค้าก็เป็นคนคนนึงในองค์กรของเราครับ เมื่อเราลงไปทำงานร่วมกับเค้า  เพื่อให้เค้าเติบโต เค้ามีรายได้จากข้อที่ 5.Balance Bonus เท่าไหร่ เราก็จะได้ 10% ครับ


8.Mega Match Bonus 5% (แมทชิ่งโบนัสชั้นเหลน)

**สำหรับนักธุรกิจในระดับ Executive Member เท่านั้น**


เช่นกันกับข้อ 6 และ 7 ครับ แต่นับจากคนที่หลานเราสปอนเซอร์มา ซึ่งจะเรียกว่า เหลน เมื่อเหลนเรา

มีรายได้จากข้อที่ 5.Balance Bonus เท่าไหร่ เราก็จะได้ 5% ครับ


9.Leader Bonus
ข้อนี้เป็นโบนัสพิเศษ เราจะเปิดตัวโบนัสข้อนี้ในเดือนกันยายน นะครับ





Credit :: http://thaimlm.info


2 ความคิดเห็น:

  1. คือไม่เข้าใจว่าทำไมรายละเอียดงานไม่ตรงกับที่บอกไว้ตอนแรก
    พอถามพูดมาได้ไงว่าถ้าพี่บอกตรงๆแล้วน้องจะมาหรอ...
    คือถ้าสินค้าคุณดีจริงใครๆก็อยากมาปะ ไม่เห็นต้องโกหกกันเลยเสียความรู้สึกป่าวๆ
    #ที่จริงตัวสินค้าก็น่าสนอยู่นะ ถ้าไม่ติดที่ว่าคุณเริ่มต้นจากการโกหกกัน

    ตอบลบ
  2. สาขาโคราชนะ ที่อื่นไม่รู้ว่าเหมือนกันรึป่าว

    ตอบลบ