วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

แนะนำธุรกิจ :: VitaEast Network ::



บริษัท VitaEast Network 

ก่อตั้งโดยคุณสุรยุทธ วิลัยลักษณ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ทายาทเจ้าของธุรกิจสามารถ คอเปอเรชัน  
ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจเครือข่าย และด้วยความรักในธุรกิจนี้ จึงอยากเปิดบริษัทในฝัน บริษัทที่สามารถสร้างความโดดเด่นและแตกต่าง ให้กับธุรกิจเครือข่ายในเมืองไทย จึงแพลนโปรเจคนี้มานานร่วมปี ถึงเวลานี้ ก็พร้อมเกือบ 100% ที่จะทำให้หลาย ๆ ท่านได้รู้จักธุรกิจนี้   VitaEast Network ครับ








Product

สินค้าของ VitaEast Network ตั้งอยู่บนพื้นฐาน The best quality product ครับ และเน้นวาง Position ของ Product line ให้สูงพอสมควร   โดยสินค้าในช่วงเริ่มต้นนี้ เป็น
กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก คือ Skincare และ Healthcare จะช่วยเติมเต็มช่องว่างตลาดสุขภาพและความงาม ซึ่งตอนนี้ถือว่ามาแรงสุดๆ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มวัยทำงานและวัยรุ่น แพงเท่าไรก็ซื้อได้ เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวพรรณขาวใสอมชมพู



  • ORYZ (ออไรซ์)

    – อาหารเสริมสูตรเข้มข้นกว่าน้ำมันรำข้าว 8 เท่า สูตรช่วยส่งเสริมการผลิตโกรทฮอร์โมน บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงสมองและระบบประสาท

  • VIVO Stemcell & Turnwhite Complex
    – สุดยอดนวัตกรรมจาก Stemcell 3 สายพันธุ์ผสานกับเทคโนโลยีนาโนโกรทแฟคเตอร์ ไวท์เทนนิ่งและอัญมณีเลอค่าสำหรับผิว ทัวร์มารีน ลดริ้วรอยและมอบความขาวใสอมชมพูให้ใบหน้าของคุณแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

  • VIVO Bloodtype Serum

    – ซีรั่มหนึ่งเดียวที่มีส่วนผสมของสารสกัดบำรุงผิวหน้าเข้มข้นที่คัดสรรสูตรให้เหมาะกับคุณเท่านั้น  กรุ๊ปเลือดที่ต่างกัน สารอาหารที่ร่างกายควรได้รับก็ต่างกัน เฉกเช่นเดียวกับผิวหน้า



และจากนี้ไปอีกไม่กี่เดือน สินค้าจะมีเพิ่มอีก 3 หมวดหมู่ครับ เพื่อครอบคลุมความต้องการ และเข้าสู่คอนเซ็ปต์ที่ดีที่สุดของธุรกิจเครือข่าย คือการสร้างเครือข่ายผู้บริโภค คอนเซ็ปต์การเปลี่ยนที่ซื้อสินค้าครับ... 




1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2565 เวลา 07:39

    merit casino bonus【VIP】【WG98.VIP】
    【WG98.VIP】KIẾM TIỀN 온카지노 CURY CULTUS 메리트 카지노 쿠폰 TIỀN CODI POKER【阅读全文】 worrione

    ตอบลบ